Home » Tin tức » Hướng dẫn cách tải Tik Tok downloader mp4 đơn giản nhất 2021 qua Downtik

Hướng dẫn cách tải Tik Tok downloader mp4 đơn giản nhất 2021 qua Downtik

tai-video-tiktok-qua-downtik

Tik Tok là một ứng dụng phổ biến đối với mọi lứa tuổi, nhất là giới trẻ hiện nay. Nhờ Tik Tok mà chúng ta có thể tạo hình, cắt, ghép nhạc, chỉnh sửa hay tiếp cận với nhiều video… phù hợp theo xu hướng, trào lưu, hữu ích. Vậy làm thế nào để có thể lưu lại video về thiết bị của mình? Với những bạn mới sử dụng Tik Tok, hay chưa biết làm sao để có thể tải TikTok downloader mp4 về máy chủ thì hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Downtik nhé.

Tik Tok là gì?

Tik Tok là nền tảng video âm nhạc, mạng xã hội của Trung Quốc được tạo ra vào năm 2017, đăng tải nhiều video với những nội dung khác nhau như giải trí, pháp luật, khoa học, xã hội… phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đồng nghĩa với công nghệ phát triển nhanh chóng thì Tik Tok cũng lan tỏa khắp thị trường mạng xã hội hiện nay. Nhờ ứng dụng Tik Tok mà chúng ta cập nhập được tin tức nhiều và phong phú hơn. 

tai-video-tiktok-qua-downtik
Giao diện Tik Tok hiện nay

        

Làm thế nào để download Tik Tok downloader mp4 nhanh trên máy tính

Tik Tok càng ngày càng phát triển, khi lướt# Tik Tok chúng ta bắt gặp có rất nhiều video hữu ích mà bạn muốn lưu lại. Phải làm sao để download Tik Tok downloader mp4 nhanh trên máy tính? Nhất là bạn muốn tải xuống dạng Tik Tok downloader mp4 như nào? Đừng lo, khi đã có DownTik.com .

DownTik là công cụ TikTok Download PC online tuyệt vời mà bạn có thể dụng miễn phí. Đây chính là nơi cho phép bạn tải video TikTok không có watermark, logo hay hình mờ. Ngoài ra, chỉ cần dán video cần tải vào website DownTik, không cần tải ứng dụng, chỉ một cú click chuột là bạn đã tải được video mình cần về máy chủ.

Thật dễ dàng, để lưu lại video trên máy tính qua TikTok download pc theo những bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn đăng nhập tài khoản Tik Tok của bạn trên máy tính. Sau đó, sao chép liên kết video bạn cần lưu (chọn mục chia sẻ góc bên phải của video và chọn sao chép liên kết video đó).

Bước 2: Vào các ứng dụng như Chrome, Cốc Cốc, Google… Nhập trên thanh công cụ từ khoá  DownTik.com. Tiếp tục, bạn dán link video đã sao chép vào phần ‘’dán liên kết  Tik Tok vào đây’’ để Download video Tik Tok downloader mp4 về máy chủ.  

tai-video-tiktok-qua-downtik
Sao chép liên kết video Tik Tok downloader mp4  cần lưu

Bước 3: Và bạn chỉ cần ấn Download, chờ video được tải xuống.

Rất nhanh chóng, hệ thống sẽ tải video của bạn về máy. Video được tải xuống nhanh chóng, ko mất phí cũng như ko bị hiển thị logo ở dạng TikTok downloader mp4.

Làm thế nào để download TikTok downloader mp4 nhanh trên điện thoại 

Điện thoại là một thiết bị thiết yếu luôn gắn liền với chúng ta và không phải lúc nào bạn cũng đăng nhập Tik Tok trên máy tính để tải video. Vì vậy, phải làm thế nào để tải video TikTok downloader mp4 nhanh trên điện thoại? Tương tự như các bước trên máy tính, chúng ta đăng nhập Tik Tok trên thiết bị điện thoại cần tải video. Sau đó, chọn video cần tải, sao chép liên kết video (chọn mục chia sẻ góc bên phải của video, chọn sao chép liên kết). Tiếp tục, dán liên kết vừa sao chép vào website DownTik.com, ấn Download để tải xuống. Chưa đầy 1 phút, video TikTok downloader mp4 cần lưu đã tải được xuống.

Những ưu điểm khi tải video TikTok downloader mp4 qua Downtik

– Video được tải xuống rất nhanh chóng, chỉ khoảng vài giây chúng ta đã lưu được video về máy.
– Chất lượng video cao, vẫn giữ được độ sắc nét, âm thanh chuẩn như video gốc trên Tik Tok. Không bao giờ xảy ra hiện tượng video bị mờ, âm thanh kém hơn so với video trên Tik Tok.
– DownTik miễn phí khi tải video xuống nên bạn yên tâm video được tải xuống nhanh chóng mà không mất bất kỳ chi phí nào.

– Tik Tok cũng rất bảo vệ quyền sở hữu của người đăng video, nên khi chúng ta lưu video trực tiếp trên ứng dụng Tik Tok sẽ hiển thị logo tên người dùng. Nhờ Downtik Video được tải xuống không còn hiển thị logo tên người dùng.

– Giúp chúng ta tải video nhanh chóng mà không cần tải ứng dụng, và khi bạn thấy nó tiện lợi chúng ta có thể tải ứng dụng về máy mà không mất phí.

– Giúp tải video trên cả điện thoại và máy tính bằng các thao tác dễ dàng.

– Hỗ trợ lưu video ở  nhiều định dạng khác nhau như mp3, mp4… trên tất cả các thiết bị.

Một số giải pháp khi bạn chưa tải được video xuống

Các bạn đã thao tác đúng các bước trên nhưng khi kiểm tra máy vẫn chưa thấy video tải xuống thì chúng ta có rất nhiều lý do. Để khắc phục tình trạng này chúng ta cần làm:
– Kiểm tra lại xem mình đã sao chép được và đúng đường link video TikTok downloader mp4 bạn cần tải về.

– Kiểm tra lại kết nối mạng của máy chủ xem có gặp phải sự cố nào không, đường truyền mạng có ổn định không và chắc chắn máy chủ được kết nối mạng ổn định.

– Kiểm tra xem bạn đã làm đúng và đủ các bước hướng dẫn bên trên, bạn có nhầm lẫn, hay thao tác thiếu sót phần nào không?
– Và cuối cùng bạn thử thao tác lại một lần nữa để có thể tải video mình cần lưu về nhé.
Nếu như bạn chưa sao chép liên kết video TikTok downloader mp4 cần lưu, kết nối mạng không ổn định, và không làm đúng các thao tác thì video TikTok downloader mp4 sẽ không lưu  được về máy chủ.

Nhờ DownTik chúng ta lưu video thật nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi, không hiển thị logo tên người dùng, không mất bất kỳ chi phí cũng như lưu được nhiều video với định dạng khác nhau. Công nghệ càng ngày càng phát triển, và bạn sẽ là người dùng thông thái khi lựa chọn DownTik để đồng hành cùng bạn. Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm thú vị cùng DownTik để tải các TikTok downloader mp4 trên ứng dụng của chúng tôi

About

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *